Đèn pin siêu sáng tự vệ

Muahayvn: Hiện nay trên facebook, trào lưu mua sản phẩm đèn pin siêu sáng đang được nhiều người quan tâm. Dựa trên tình hình đó chúng tôi làm một bài viết tổng quan về sản phẩm này để các bạn có nhu cầu mua thì cũng có thêm chút tư liệu trước khi tìm đến các sản phẩm. Ngoài sản phẩm này các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm một số sản phẩm khác mà chúng tôi đã viết bài và hướng dẫn cho các bạn chi tiết cách mua hàng online như Fpt play box , mic hát karaoke trên điện thoại. Nếu thích các bạn có thể tìm hiểu thêm và chọn mua cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé. Thôi không lan man nữa ta đi vào chủ đề chính thôi.


Giới thiệu về đèn pin siêu sáng.


Nhắc đến đèn pin siêu sáng là ta nghĩ ngay đến đèn pin có tác dụng dùng để tự vệ. Trong bối cảnh hiện nay con người, xã hội rất chi là phức tạp, khó lường, không phải ai cũng tốt, ai cũng tuân thủ pháp luật. Tệ nạn xã hội đang ngày càng gia tăng, cùng với đó là tệ nạn trộm cắp, giết người cướp của đang tăng cao. Điển hình trong năm 2016 vừa qua xã hội ta chứng kiến nhiều vụ lẻn vào nhà giết người rùng rợn như là vụ Nguyễn Hải Dương. Do đó việc nâng cao ý thức tự giác tự bảo vệ mình, gia đình mình cần được người dân quan tâm đúng mực. Hiện nay trên thị trường có một sản phẩm góp phần giúp chúng ta phần nào đáp ứng được nhu cầu tự bảo vệ bản thân, gia đình khi có nguy hiểm xảy ra, sản phẩm đó đang được nhiều người ưa chuộng đó là đèn pin siêu sáng dùng để tự vệ. Loại đèn pin này có một số công dụng như sau:

  • Với siêu ánh sáng của mình thì sản phẩm đèn pin này có thể dùng để chiếu thằng vào mặt kẻ côn đồ khi có nguy hiểm làm cho đối phương bị chói, giảm đi khả năng hung hản của đối phương từ đó dễ dàng thoát thân, hoặc cũng dùng để nháy ánh sáng liên tục kêu gọi những người xung quanh nhìn thấy và ứng cứu.
  • Khi bị côn đồ dùng gậy gộc, vũ khí để đánh thì với thân đèn được làm bằng hợp kim nhôm độ bền cao, có khả năng va đập rất tốt vì thế có thể dùng đèn thay thế một chiếc gậy bình thường để chống trả kẻ côn đồ.
  • Đối với những người phải làm nhiệm vụ canh gác tuần tra vào ban đêm thì đây cũng là sản phẩm rất phù hợp với họ bới siêu ánh sáng của loại đèn pin như thế này.
  • Một số loại đèn pin siêu sáng có khả năng chống nước rất cao nên chúng ta có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh cấp bách kể cả trời mưa.
Chúng ta vừa đi qua một số công dụng sơ bộ của dòng đèn pin siêu sáng dùng để tự vệ. Hi vọng giúp các bạn hiểu được cơ bản về loại sản phẩm này, sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số loại đèn pin siêu sáng đang có bán trên thị trường.

Đèn pin siêu sáng tự vệ

Đèn pin siêu sáng tự vệ

Sơ lược một số loại đèn pin siêu sáng tự vệ.


Hiện nay trên thị trường đang có bán một số loại đèn pin siêu sáng dùng để tự vệ như sau (lưu ý chúng ta chỉ sơ lược tên sản phẩm) để tìm hiểu chi tiết hơn chúng ta sẽ có những bài viết chi tiết về từng sản phẩm:

  1. Đèn pin siêu sáng X2000
  2. Đèn pin co rút siêu sáng Q5
  3. Đèn pin bảo vệ ball stick.
  4. Đèn pin siêu sáng Police
  5. Đèn pin siêu sáng Accesory
Trên đây là một số loại đèn pin siêu sáng dạng gậy dùng để tự vệ, ngoài ra còn có một số loại đèn pin khác cũng siêu ánh sáng chúng ta cùng tìm hiểu nhé:

  1. Đèn pin Deli
  2. Đèn pin Philips LED SFL5200
  3. Đèn pin sạc LED comet CRT 453
..................................Chúng tôi sẽ cập nhật tiếp.

Đèn pin siêu sáng tự vệ

Đèn pin siêu sáng tự vệ

Sử dụng đèn pin siêu sáng tự vệ không vi phạm pháp luật.

Công dụng của đèn pin siêu sáng là vậy tuy nhiên chắc hẳn sẽ có nhiều người thắc mắc rằng việc mua và sử dụng loại đèn pin này có vi phạm pháp luật hay không, chúng tôi cũng đã tìm hiểu và đúc kết giúp các bạn luôn là sở hữu đèn pin siêu sáng không phạm pháp các bạn có thể yên tâm.

Để chắc chắn chúng tôi xin trích dẫn Điều 3 thuộc pháp lệnh 16/2011/UBTVQH12 về việc quản lý, sử dụng vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ đã ghi rõ:

Đèn pin siêu sáng tự vệ không phạm pháp

Đèn pin siêu sáng tự vệ không phạm pháp


Như vậy theo các điều trên thì chỉ các loại như dùi cui điện mới được coi là công cụ hỗ trợ trách nhiệm quản lý của nhà nước nhằm bảo vệ an ninh quốc gia.... Đối với loại đèn pin siêu sáng dùng để tự vệ không nằm trong danh sách bị pháp luật cấm. Bởi lẽ loại đèn pin này nó chỉ có hình dáng giống dùi cui điện tuy nhiên nó không có được những tính năng đặc biệt như phóng điện ... vì vậy không được coi là vũ khí cấm, các bạn hoàn toàn yên tâm mua.

Tìm nơi bán đèn pin siêu sáng tự vệ.


Hiện nay sản phẩm đèn pin siêu sáng chủ yếu được bán qua hình thức online là chính bởi tính tiện lợi của nó, chỉ cần một vài thao tác đặt hàng trên mạng bạn có thể mua cho mình một sản phẩm mà không phải mệt sức, mất công đi tìm kiếm ở đâu cho xa xôi.

Chúng tôi điểm qua một số địa chỉ có bán loại sản phẩm này, và tương đối uy tín, có chính sách bảo hành cũng như trao tiền khi nhận hàng .v..v.v..

Các bạn có thể mua tại các địa chỉ sau:

Đèn pin siêu sáng tự vệ

Đèn pin siêu sáng tự vệ


Đèn pin siêu sáng được bán online trên toàn quốc

Người dân ở tất cả các tỉnh thành phố trên cả nước như:
Hà Nội, Tphcm, Đà Nẵng, Đà Lạt, Cần Thơ, Cà Mau, Bạc Liêu, Tiền Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Huế, Đắc Lắc, Gia Lai, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Bình Định, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Nam, Nam Định, Hưng Yên, Thái Nguyên, Yên Bái .... Tất cả đều có thể mua

Đèn pin siêu sáng tự vệ

Đèn pin siêu sáng tự vệ

Đèn pin siêu sáng tự vệ Đèn pin siêu sáng tự vệ Reviewed by muahayvn on 07:28 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.