Bàn Phím Điện Thoại Cảm Ứng, bán bao da bàn phím điện thoại cảm ứng

Muahayvn: Sau nhiều tháng ngày nghiên cứu muahayvn chính thức nhập thử nghiệm sản phầm bàn phím điện thoại cảm ứng dạng bao da, để tung ra thị trường phục vụ khách hàng có nhu cầu mua và sử dụng, hi vọng sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường để Muahayvn có cảm hứng nhập tiếp các đợt hàng tiếp theo về phục vụ các bạn. 


Làm sao để mua Bàn Phím điện thoại Cảm ứng kèm bao da qua Muahayvn?


Để tiện cho các bạn liên lạc và đặt hàng chúng tôi xin được gửi đến các bạn địa chỉ liên lạc của chúng tôi để các bạn tiện liên hệ nhé:

Số điện thoại 1: 0911.089.920 (Mrs Hằng)
Zalo: ......Updating....
Facebook:            Hằng Lê
Fanpage của chúng tôi: https://www.facebook.com/baodabanphimdienthoaicamung/
Email: Hstop32@gmail.com.
Địa chỉ liên hệ: Khu tập thể Công ty cổ phần 474, Số 132- Đường 26/3 - Tp Hà Tĩnh
Giá bán (giá bán lẻ): Giá Fixed là 120.000 VNĐ
Khách hàng có nhu cầu mua sỉ thì liên hệ để có giá tốt nhất.
Lưu ý giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển. Giá cước vận chuyển tùy theo địa bàn, giao động từ 10.000 VNĐ đến 40.000 VNĐ tùy địa điểm, đối với khách hàng trên địa bàn Tp Hà Tĩnh có thể đến trực tiếp địa chỉ trên để xem hàng hoặc chúng tôi sẽ ship (freeship vào ban ngày, ban đêm tính 10.000 nhé).

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu chiếc bàn phím được dành riêng cho điện thoại cảm ứng (Điện thoại chạy hệ điều hành Androi nhé, bàn phím này không tương thích với táo. Nên nếu bạn bè nào có táo thì đăng ký đặt hàng, đợt sau chúng tôi sẽ nhập kèm về cùng nhé.

Bàn Phím Điện Thoại Cảm Ứng, bán bao da bàn phím điện thoại cảm ứng

Bàn Phím Điện Thoại Cảm Ứng Androi thật tuyệt



Bàn Phím Điện Thoại Cảm Ứng dạng bao da để làm gì?


Ngày nay với sự phát triển của công nghệ hiện đại, sự ra đời của các dòng điện thoại smartphone đã hầu như thay thế hoàn toàn cho các loại điện thoại truyền thống. Nó thông minh hơn, dễ sử dụng hơn, tiện lợi hơn, và có xu hướng thay thế cho một chiếc laptop cồng kềnh ... Tuy nhiên có một nhược điểm của nó đó là bàn phím điện thoại cảm ứng tuy sử dụng bình thường thì ok nhưng mà để đáp ứng được tốc độ chơi game, hay là chát chít, chém gió .... thì thực sự mà nói cũng chưa thể khỏa lấp được. Bởi vậy các nhà sản xuất họ đã cho ra đời sản phẩm đó là bàn phím rời, và sản phẩm này được dành riêng cho các thế hệ điện thoại cảm ứng. Và khi sở hữu một chiếc bàn phím như thế này, chiếc điện thoại của bạn đã trở nên ngoan ngoãn hơn, dễ dàng sử dụng hơn, nhanh nhẹn hơn.

Bàn Phím Điện Thoại Cảm Ứng Androi thật tuyệt

Bàn Phím Điện Thoại Cảm Ứng Androi đáng đồng tiền bát gạo


Tính năng và mẫu Bàn Phím Điện thoại Cảm Ứng có bao da kèm theo.


Mẫu mã các loại bàn phím này ở chúng tôi đa dạng và phong phú về màu sắc, từ màu đỏ, màu đen, màu xanh, màu hồng, màu trắng ...v.v... nói chung có rất nhiều màu, và khá là dễ thương để các bạn lựa chọn. Và mẫu bên chúng tôi là mẫu bàn phím mini có dây nhé mọi người. 

Mẫu bàn phím cho điện thoại này có kèm bao da, nó có thể bảo vệ màn hình điện thoại của bạn tránh trầy xước, và bộ bàn phím có thể giúp người sử dụng chơi game, chát, nhanh hơn, người bán hàng online bằng chiếc smartphone cũng trả lời khách hàng, comment bài viết, google tìm kiếm một số thông tin nào đó cũng dễ dàng hơn. Và với mẫu này nó còn có thể gập lại, có chân đỡ giúp bạn có thể xem phim, livestream ... hoặc để ở một vị trí nào đó theo ý muốn một cách hoàn hảo nhất.

Vỏ ngoài của chiếc bàn phím này được làm bằng da, rất mềm, mịn, đẹp. Và với trọng lượng khá nhẹ thông thường từ 1 gam đến 1,5 gam, giúp người sử dụng có thể mang đi đâu tùy thích. Ngoài ra với kích thước ngoài nhỏ gọn (chiều dài khoảng 20cm bằng 1 gang tay, chiều rộng tầm 14cm và chiều dày 15cm), các bạn có thể yên tâm mang đi đâu sử dụng tùy thích.

Trên chiếc bàn phím này tích hợp đầu cắm tai nghe, có thể bật tắt các nút âm lượng ... nói chung rất nhiều sự tiện lợi đang chờ bạn trải nghiệm.

Bàn Phím Điện Thoại Cảm Ứng Androi khá thời trang

Bàn Phím Điện Thoại Cảm Ứng Androi khá thời trang


Một số chi tiết nổi bật của chiếc bàn phím điện thoại androi này.


- Thiết kế sang trọng, thời trang, có hình giáng giống với một cuốn sổ.
- Có điểm cấu tạo để kẹp chiếc điện thoại vào bàn phím rất chắc chắn.
- Với giá chỉ 120.000 VNĐ chúng tôi nghĩ đây là một sự bổ sung hợp lý cho chiếc smartphone của các bạn
- Loại bàn phím này sử dụng được cho các dòng điện thoại smarth phổ thông hiện nay trên thị trường đang xài hệ điều hành androi như là SamSung, HTC, Sony, Lumia, Oppo, Huawei, và nhiều loại điện thoại khác.
- Và rất nhiều chi tiết nổ bật khác nữa từ từ mà khám phá nhé.

Bán phím điện thoại smarthphone đẹp quá

Bán phím điện thoại smarthphone đẹp quá


Muahayvn có bán sản phẩm bàn phím điện thoại smartphone này đi các tỉnh không?


Hiện nay Muahayvn có địa chỉ tại thành phố Hà Tĩnh, tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng khắp nơi trên mọi miền tổ quốc chúng tôi sẽ bán hàng cho khách hàng toàn quốc, miễn là ở đó bưu điện có thể vận chuyển tới. Các tỉnh thành phố mà chúng tôi có thể cung cấp sản phẩm này qua đường bưu điện gồm có: Cà Mau, Bạc Liêu, Kiên Giang, Tiền Giang, Hậu Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cần Thơ, Long An, Sóc Trăng, Bình Dương, Tây Ninh, Tphcm, Đồng Nai, Lâm Đồng Đà Lạt, Đắc Lắc, Gia Lai, Kontum, Đắc Nông, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa Nha Trang, Bình Định, Phú Yên, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Trị, Huế, Quảng Bình, Vinh Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình, Hà Nam, Nam Định, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hà Nội, Hải Phòng,... và nhiều tỉnh thành khác. Các bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua liên hệ ở đầu bài viết để đặt hàng và sở hữu một chiếc bàn phím cho điện thoại smartphone chạy androi nhé.

Bán phím điện thoại smarthphone bán toàn quốc

Bán phím điện thoại smarthphone bán toàn quốc

Ngoài sản phẩm bàn phím điện thoại cảm ứng, hiện nay có rất nhiều mặt hàng hay, tốt, chúng tôi không bán những tư vấn cho khác hàng để có thể chọn cho mình sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, và an toàn về tài chính cũng như yên tâm nhất. Một số sản phẩm mà chúng tôi đã có bài viết các bạn có thể xem thêm như sau:

  1. Sản phẩm Fpt play box, Các bạn click vào chữ màu xanh để đọc bài viết nhé, ở bài viết đó chúng tôi đã giới thiệu đến quý vị sản phẩm có thể dùng để thay thế truyền hình cáp, biến chiếc ti vi thường thành ti vi thông minh.
  2. Sản phẩm Mic hát karoke trên điện thoại các bạn có thể tìm đọc tại đây. Để mua hàng thông minh nhất.
  3. Sản phẩm Đèn pin siêu sáng tự vệ, các bạn có thể vào đây đọc bài giới thiệu và tìm mua.
Ngoài ra chúng tôi sẽ luôn luôn cập nhật các bài viết trên trang Muahayvn này về các sản phẩm đang hot trên thị trường, và nơi mua tốt nhất giúp các bạn có thể tìm ra nơi mua sắm tin tưởng, giá cả tốt nhất. Nếu đọc bài viết này mà không có ý định mua sản phẩm bàn phím trên điện thoại từ chúng tôi, nhưng lại có ý định mua các sản phẩm mà chúng tôi vừa giới thiệu, thì quý vị đừng ngần ngại nhé. Họ bán hàng rất uy tín nên quý vị có thể yên tâm, nếu bài viết hay, nếu thấy vui quý vị hãy share bài viết cho nhiều người khác cùng đọc nữa nhé, cảm ơn quý vị

Về MuahayVN
Bàn Phím Điện Thoại Cảm Ứng, bán bao da bàn phím điện thoại cảm ứng Bàn Phím Điện Thoại Cảm Ứng, bán bao da bàn phím điện thoại cảm ứng Reviewed by muahayvn on 04:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.