Cách hủy yêu cầu kết bạn hàng loạt trên facebook

Muahayvn: Để tri ân và cảm ơn những bạn đã mua mic hát karaoke trên điện thoại, Fpt play box qua blog của mình mình xin được gửi mọi người món quà này, nhỏ thôi nhưng chắc có người cần. Đúng ra blog này chỉ dùng để tư vấn về mua hàng, bán hàng, tuy nhiên mình cũng muốn chia sẻ ngoài lề một ít kiến thức mà mình học được từ những người đi trước. Hi vọng giúp những bạn có nhu cầu về facebook để bán hàng có thể sử dụng. Cái này thành công 100% nhé không biết sau này thế nào tuy nhiên bây giờ đang tạm ổn.

Tại sao lại hủy yêu cầu kết bạn hàng loạt trên facebook.

Câu hỏi này chắc không cần trả lời, mọi người cũng biết, trong quá trình xây dựng facebook, hệ thống bán hàng qua facebook, thì nhu cầu kết bạn rất nhiều. Tuy nhiên thuật toán của facebook chỉ cho chúng ta gửi yêu cầu tối đa 1000 người. Nếu trong 1000 người kia chưa có người đồng ý kết bạn với mình thì chúng ta chưa thể gửi tiếp những lời mời kết bạn khác. Vì vậy sau 3-4 ngày khi mà lời mời kết bạn đã được gửi không được chấp nhận thì ta phải hủy đi để kết mới. Tuy nhiên gửi 1000 người đã khó giờ đi ấn hủy từng người chưa đồng ý cũng hơi bị phê, cho nên là chúng ta phải hủy những người ko đồng ý kết bạn để gửi lời mời kết bạn với những người khác. Và phải tìm cách hủy kết bạn hàng loạt thì mới giảm thiểu thời gian xây dựng hệ thống facebook bán hàng được. Và hôm nay mình sẽ chia sẻ đây hi vọng giúp được các bạn.

Cách hủy yêu cầu kết bạn hoàng loạt

Cách hủy yêu cầu kết bạn hoàng loạt


Cách hủy yêu cầu kết bạn hàng loạt trên facebook.

Sau đó bạn bấm F12 
nó ra như hình sau: 
Cách hủy yêu cầu kết bạn hoàng loạt

Chèn code hủy yêu cầu kết bạn hoàng loạt


Để ý 2 cái mình vòng tròn lại đó bạn bấm vào console ở trên và coppy đoạn code sau dán vào dưới sau đó bấm enter thì những lời mời cũ tự nhiên nó sẽ bỏ hết. 

Code đây: javascript:var x=document.getElementsByClassName("_55sr");for(var i=0;i<x.length;i++){if (x[i].innerHTML=='Hoàn tác'){x[i].click();}};

Hi vọng với bài viết này có thể giúp các bạn hủy yêu cầu kết bạn trên facebook 1 cách nhanh chóng. Cảm ơn bạn đã theo dõi.

Vê trang muahayvn
Cách hủy yêu cầu kết bạn hàng loạt trên facebook Cách hủy yêu cầu kết bạn hàng loạt trên facebook Reviewed by muahayvn on 03:41 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.