Bao da bàn phím điện thoại cảm ứng androi tại Hà Nội, Tphcm

Muahayvn: Chúng tôi cung cấp mặt hàng bàn phím điện thoại cảm ứng androi cho khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh thành phố khác trên toàn quốc. Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng và cảm nhận bàn phím điện thoại cảm ứng cho điện thoại androi hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Bài viết tương tự:



Thông tin liên hệ mua bao da bàn phím điện thoại cảm ứng androi tại Hà Nội và Tpchm


Quý khách hàng có nhu cầu mua loại bàn phím điện thoại này có thể liên hệ chị Mirs Hằng, số điện thoại 0911.089.920, Email là Hstop32@gmail.com, Facebook là Hằng Lê. Hiện nay chúng tôi có địa chỉ tại thành phố Hà Tĩnh, tuy nhiên chúng tôi có thể gửi hàng cho quý khách tại Hà Nội, Tpchm qua đường bưu điện hoặc bất kỳ đường vận chuyển nào mà quý khách mong muốn. Quý khách có thể chọn phương án thanh toán trước giao hàng sau hoặc nhận hàng mới giao tiền, tùy quý khách. Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để đặt mua cho mình một chiếc bàn phím cho điện thoại cảm ứng. Sản phẩm có thể dùng được cho hầu hết các loại điện thoại sử dụng hệ điều hành Androi.

bao da bàn phím điện thoại androi tại Hà Nội, Tpchm

Bao da bàn phím điện thoại androi tại Hà Nội, Tpchm

Một số quận, huyện tại Hà Nội, Tphcm có thể đặt mua bao da bàn phím điện thoại androi từ chúng tôi.


Khu vực Hà Nội: Các quận gồm Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân. Các Huyện gồm Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch Thất Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hòa.

Khu vực Tpchm: Các quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận tân bình, phú nhuận, gò vấp, tân phú, thủ đức, huyện củ chi, hóc môn, cần giờ, nhà bè...

Bao da bàn phím điện thoại androi tại Hà Nội, Tpchm rất tiện lợi

Bao da bàn phím điện thoại androi tại Hà Nội, Tpchm rất tiện lợi

Giá bán sản phẩm bao da bàn phím điện thoại cảm ứng androi tại Hà Nội


Hiện nay giá chúng tôi niêm yết bán lẻ là 120K (một trăm mười nghìn đồng) cho một sản phẩm, mua từ 2 sản phẩm giá là 110K (Một trăm nghìn đồng). Đối với khách hàng mua sĩ (Từ 30 cái trở lên) chúng tôi niêm yết với giá là 75K (Liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất). Giá trên chưa bao gồm chi phí ship hàng. Chi phí ship hàng giao động trong khoảng 10.000 cho đến 40.000đ chi phí này theo gia bưu điện hiện hành. Cái này khách hàng cứ yên tâm, chúng tôi cũng làm giống như các đơn vị bán hàng khác mà thôi.

Để mua được cho mình sản phẩm bao da bàn phím điện thoại sớm nhất, khi đọc được bài viết này, các bạn hãy nhanh tay đặt hàng ngay nhé. Vì số lượng hàng nhập về có hạn nên chúng tôi sẽ ưu tiên người đặt hàng theo thứ tự sớm đến muộn.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm này quý khách có thể xem thêm tại đây.

Bao da bàn phím điện thoại androi tại Hà Nội, Tpchm giá cả phải chăng

Bao da bàn phím điện thoại androi tại Hà Nội, Tpchm giá cả phải chăng

Về Muahayvn
Bao da bàn phím điện thoại cảm ứng androi tại Hà Nội, Tphcm Bao da bàn phím điện thoại cảm ứng androi tại Hà Nội, Tphcm Reviewed by muahayvn on 03:26 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.