Mic hát karaoke trên điện thoại tại Hà Tĩnh.

Chúng tôi chuyên cung cấp mic hát karaoke trên điện thoại tại Hà Tĩnh dòng Q7.  Khách hàng có nhu cầu mua hàng hãy liên hệ 0911.089.920 để được tư vấn. Hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi để mua chiếc micro karaoke Q7 để có thể hát karaoke mọi lục mọi nơi mà chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, máy tính laptop.

Địa chỉ bán mic hát karaoke trên điện thoại tại Hà Tĩnh.

Hiện nay cũng có có nhiều địa chỉ bán hàng theo hình thức trực tiếp, truyền thống tại Hà Tĩnh, có bán sản phẩm mic hát karaoke dùng cho điện thoại và máy tính này. Và chúng tôi cũng là một địa chỉ để các bạn lựa chọn  và đặt mua. Chúng tôi xin được đưa thông tin địa chỉ, số điện thoại lên hệ lên đây để mọi người có nhu cầu có thể biết và liên lạc hoặc tìm đến địa chỉ của chúng tôi để đặt mua.

 Mic hát karaoke trên điện thoại được chúng tôi bán tại địa địa chỉ sau đây:
Chị Hằng: Số đt 0911.089.920
Fanpage: https://www.facebook.com/michatkaraokeq7/
Khu tập thể công ty cổ phần 474 - Số 132 - Đường 26/3 - Phường Đại Nài - Thành Phố Hà Tĩnh.
Khách hàng tại Hà Tĩnh có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi hoặc đến địa chỉ trên để mua hàng. 
 .

Mic hát karaoke trên điện thoại tại Hà Tĩnh
Mic hát karaoke trên điện thoại tại Hà Tĩnh

Ngoài bán mic hát karaoke trên điện thoại tại Hà Tĩnh chúng tôi còn bàn hàng trên toàn quốc. 


Đối với khách hàng không sống tại Hà Tĩnh, nhưng có nhu cầu mua mic hát karaoke blutooth kiêm loa trên điện thoại thì chúng tôi cũng có dịch vụ ship code trên toàn quốc. Giá ship trên toàn quốc chúng tôi thu 40K (Ship code) nhận hàng rồi mới thanh toán. Hoặc các bạn cũng có thể thanh toán trước cho chúng tôi sau đó chúng tôi gửi hàng (Các bạn giảm được 15k tiền ship nhé). Tùy các bạn lựa chọn, hợp phương án nào thì có thể chọn phương án đó.

Các tỉnh thành trên toàn quốc bao gồm: Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Ninh Bình, Nam Định, Hà Nam, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Giang, Hải Phòng, Hưng Yên, Sơn La, Lai Châu, Điện Biên, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Phú Yên, Bình Định, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đồng Nai, Lâm Đồng, Đăk Lắc, Đăk Nông, Gia Lai, Kon Tum, Tphcm, Tây Ninh, Long An, Tiền Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Cần Thơ, Kiên Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Bình Dương, Bình Phước ... và các tỉnh thành phố khác mà chúng tôi chưa nêu tên tại đây.

Giá bán mic hát karaoke trên điện thoại Q7 tại Hà Tĩnh và toàn quốc


Hiện dòng Q7 được chúng tôi niêm yết giá 310.000 VNĐ (chưa tính phí ship). Khách hàng tại TP Hà Tĩnh được chúng tôi miễn phí ship hoàn toàn, khách hàng huyện chúng tôi thu thêm 20.000 VNĐ tiền ship. Đối với các bạn tại tỉnh khác, tiền ship chúng tôi thu thêm 40.000 VNĐ như đã ghi ở trên. Các bạn có thể đọc lại.

Với mức giá như thế này là khá mềm so với một số nơi, nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả các bạn nhé. 

Mic hát karaoke trên điện thoại Q7 tại Hà Tĩnh được bán tại các huyện:


Chúng tôi bán hàng trên tất cả các huyện tại Hà Tĩnh: Huyện Kỳ Anh, Cẩm Xuyên, Tp Hà Tĩnh, Can Lộc, Thạch Hà, Lộc Hà, Nghi Xuân, Hương Sơn, Hương Khê. Chúng tôi sẽ giao hàng về tận xã, phường, nơi các bạn đang sinh sống và làm việc. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm không phải lo bất cứ điều gì. Hãy cầm đt lên và gọi vào số 0911.089.920  để được tư vấn nhé.

Từ nay các bạn đã có thể sắm cho mình 1 chiếc micro kraoke Q7 để vui chơi thỏa thích và hát mỗi ngày rồi. Các bạn hoàn toàn yên tâm.

Mic hát karaoke trên điện thoại YS10.


Với mức giá  Trên 450.000 thì rõ ràng cái này sẽ hát to hơn mic Q7 tuy nhiên loại này hát một thời gian tiếng loa nó sẽ rè ra, vì vậy theo quan điểm của chúng tôi các bạn sắm chiếc Q7 về sử dụng là ổn rồi không cần thiết phải mua Ys10 làm chi cho đắt thêm ra.

Mic hát karaoke trên điện thoại K088


Dòng K088 thì là dòng quá rẻ tiền vì vậy chất lượng loa, âm không được tốt lắm, thiết nghĩ đã bỏ ra được 200k để mua cái K088 thì tại sao không thêm hơn 100k nữa sắm con Q7 xài cho sướng, đúng không các bạn. Hiện chúng tôi chưa kinh doanh dòng sản phẩm này. Thành thật xin lỗi các bạn có ý định mua mic K088 nhé.

Về Menu: Mic hát karaoke
Mic hát karaoke trên điện thoại tại Hà Tĩnh. Mic hát karaoke trên điện thoại tại Hà Tĩnh. Reviewed by muahayvn on 03:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.