Câu hỏi: Mua Fpt play box 2017 tại Đà Nẵng giá rẻ nhất thì phải làm sao?

Muahayvn: Trả lời câu hỏi của bạn Tuấn Anh về việc bạn ấy hỏi phải làm thế nào mới có thể mua Fpt play box 2017 tại Đà Nẵng giá rẻ nhất. Sau khi tìm hiểu và nghiên cứu thị trường tại Thành phố Đà Nẵng chúng tôi xin phép được trả lời bạn Tuấn Anh. Các bạn đọc khác tại Đà Nẵng nếu có nhu cầu cũng có thể tham khảo để mua nhé. 

Câu hỏi mua Fpt play box 2017 tại Đà Nẵng giá rẻ nhất.

  • Họ và tên người hỏi: Nguyễn Tuấn Anh
  • Địa chỉ email người hỏi: tuananhz..@gmail.com
  • Nguyên văn câu hỏi: Chào bạn, tôi đang sống tại Quận Liên Chiểu,Thành phố Đà Nẵng, nhà tôi đang có một chiếc Tivi Sam Sung đời cũ. Tôi được biết hiện nay có sản phẩm Fpt play box có thể biến Tivi thường thành Tivi thông minh. Mong được blog giải đáp giúp đó là tôi phải làm sao để mua được sản phẩm Fpt play box phiên bản năm 2017 giá rẻ nhất. Nếu nhận được hồi âm mong blog hãy trả lời và viết thành bài hướng dẫn cụ thể để tôi cũng như các bạn đọc khác tại đà nẵng có thể biết được.
Mua Fpt play box 2017 tại Đà Nẵng giá rẻ nhất

Mua Fpt play box 2017 tại Đà Nẵng giá rẻ nhất


Trả lời câu hỏi về việc mua Fpt play box 2017 tại Đà Nẵng.

Chào bạn Nguyễn Tuấn Anh, sau khi đọc được câu hỏi của bạn qua email về việc mua Fpt play box 2017 tại Đà Nẵng với giá rẻ nhất, chung tôi xin được trả lời bạn như sau: Tại thị trường Đà Nẵng hiện nay cũng có một vài siêu thị điện máy bán sản phẩm này, tuy nhiên nhìn chung giá cả cũng xấp xỉ 2 triệu. Để mua được sản phẩm này với giá rẻ nhất mà chất lượng cũng khá là ok thì bạn cũng có thể mua hàng bằng hình thức online. 

Hiện nay sản phẩm Fpt play box 2017 đang được bán online tại nhiều nơi như Lazada, adayroi, Tiki, hay trực tiếp từ công ty FPT. Những địa chỉ chúng tôi nêu ra ở đây đều là những địa chỉ bán online rất rẻ, uy tín vì thế bạn đọc có thể yên tâm tham khảo 3 địa chỉ sau đây:
  • Trên Lazada đang bán với giá 1.671.000 VNĐ. Để mua được sản phẩm này với giá 1.671.000 VNĐ các bạn có thể đi đến nơi bán: Click vào đây
  • Nếu bạn cảm thấy chưa thích bạn cũng có thể vào đây để đến tiki và đặt mua. Trên Tiki họ đang bán với giá 1.890.000 VNĐ : Click vào đây.
  • Hoặc là để yên tâm là mình mua được một sản phẩm Fpt play box chính hãng từ công ty Fpt thì bạn đi đến nơi bán gốc của Fpt và đặt mua: Click tại đây.
       Để tìm hiểu thêm các bạn có thể tham khảo bài viết: Có nên mua Fpt play box 2017 không?   

Như vậy thì địa chỉ đầu tiên là lazada đang bán với giá rẻ nhất. Mức giá là 1.670.000 VNĐ. Họ cũng miễn phí giao hàng, chính sách bảo hành của họ cũng là 12 tháng, và bạn được giao hàng miễn phí nếu chọn hình thức giao hàng tiết kiệm tuy nhiên thời gian phải mất tầm 2 tuần sản phẩm mới có thể đến nơi. Tuy nhiên bạn yên tâm chỉ cần bỏ thêm 22.000 VNĐ thì bạn có thể chọn hình thức giao hàng tiêu chuẩn, mất tầm 4 ngày bạn sẽ nhận được hàng nhé. Hi vọng sau bài trả lời này sẽ giúp được bạn đọc mua Fpt play box 2017 tại Đà Nẵng với giá rẻ nhất nhé. Hãy bấm vào "đi đến nơi bán" nhé.


Mua Fpt play box 2017 tại Đà Nẵng giá rẻ nhất

Mua Fpt play box 2017 tại Đà Nẵng giá rẻ nhất

Về menu: Fpt play box
Câu hỏi: Mua Fpt play box 2017 tại Đà Nẵng giá rẻ nhất thì phải làm sao? Câu hỏi: Mua Fpt play box 2017 tại Đà Nẵng giá rẻ nhất thì phải làm sao? Reviewed by muahayvn on 04:37 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.