Fpt play box 2017 | Có nên mua Fpt play box 2017 không ?

Muahayvn: Cùng Muahayvn tìm hiểu, đánh giá về sản phẩm Fpt play box 2017 để biết được chúng ta có nên mua cho mình một sản phẩm để sử dụng cho chiếc tivi thân yêu trong gia đình phục vụ cho nhu cầu giải trí, xem phim, xem bóng đá không nhé ?

Đầu tiên ta đi tìm hiểu công dụng chính của Fpt play box 2017 để biết có nên mua hay không?

Thiết nghĩ những ai đang sử dụng dịch vụ truyền hình cáp sẽ hiểu và thấy được nội dung phong phú như thế nào tuy nhiên việc phải trả phí hàng tháng là trở ngại lớn của nhiều người, nhiều gia đình. Hiện nay Fpt họ đã cho ra đời một sản phẩm rất được nhiều người ưa chuộng đó là Fpt play box 2017, nó có xu hướng thay thế cho truyền hình cáp. 

Chỉ cần có mạng internet là bạn có thể thoải mái xem miễn phí đến 170 kênh truyền hình và hàng ngàn bộ phim được cập nhật thường xuyên. 

Đối với những bạn yêu thích thể thao thì sản phẩm Fpt play box 2017 cũng là lựa chọn không tồi. Khi có sản phẩm này bạn có thể xem các kênh thể thao thoải mái, xem trực tiếp các trận bóng đá ở Ngoại Hạng Anh, Tây Ban Nha, Đức, Cúp C1 châu âu và điều đặc biệt là bạn không phải trả phí người ta thường gọi là (free) hay chùa. 

Sản phẩm Fpt play box 2017 cũng được tích hợp những ứng dụng như Youtube, Netflix  và nhiều ứng dụng khác vì vậy bạn cũng có thể thoải mái xem youtube, nghe nhạc ... như một chiếc máy tính hay điện thoại thông minh. 

Như vậy để đúc kết lại chúng ta có thể hiểu được là Fpt play box 2017 chính là công cụ dùng để biến một chiếc ti vi nhà bạn thành một chiếc ti vi thông minh có nhiều tính năng ưu việt với việc không giới hạn nội dung giải trí điều mà những chiếc ti vi bình thường không thể làm được. Nếu bạn là người thích xem thể thao, youtube, nghe nhạc, xem phim, xem nhiều kênh truyền hình khác thì có lẽ Fpt play box 2017 là một lựa chọn không tồi.

Có nên mua Fpt play box 2017 không ?

Công dụng của Fpt play box 2017



Tìm hiểu về địa chỉ bán, giá cả, mã giảm giá của Fpt play box 2017 trước khi có ý định mua.

Hiện nay sản phẩm Fpt play box 2017 đang được bán online tại nhiều nơi như Lazada, adayroi, Tiki, hay trực tiếp từ công ty FPT. Những địa chỉ chúng tôi nêu ra ở đây đều là những địa chỉ bán online rất rẻ, uy tín vì thế bạn đọc có thể yên tâm tham khảo.
  • Trên Lazada đang bán với giá 1.671.000 VNĐ. Để mua được sản phẩm này với giá 1.671.000 VNĐ các bạn có thể đi đến nơi bán: Click vào đây
  • Nếu bạn cảm thấy chưa thích bạn cũng có thể vào đây để đến tiki và đặt mua. Trên Tiki họ đang bán với giá 1.890.000 VNĐ : Click vào đây.
  • Hoặc là để yên tâm là mình mua được một sản phẩm Fpt play box chính hãng từ công ty Fpt thì bạn đi đến nơi bán gốc của Fpt và đặt mua: Click tại đây.
Về giá bán hiện nay giá bán 2.190.000 Vnđ  (trên Fpt nhé) đặc biệt nếu sử dụng mã giảm giá ATEJHZ8A1J2 khi mua hàng bạn sẽ được giảm 300.000 VNĐ lưu ý là mã giảm giá trên sẽ hết hạn vào 28/2/2017 vì vậy nếu đọc được bài viết này và có ý định mua thì hãy mua ngay để được giảm giá lớn nhé. Nếu bạn chưa kịp thì cũng có thể sử dụng mã giảm giá sau ATE133G42D2 với mã giảm giá này thì thời hạn của nó cho đến tận 31/3/2017 tuy nhiên với mã giảm giá này bạn chỉ được giảm 100.000 VNĐ thôi. Chúng tôi sẽ luôn cập nhật mã giảm giá sản phẩm này ở đây khi có chương trình khuyến mãi mới của Fpt. (Lưu ý phần này chúng tôi đang hướng dẫn dành cho những bạn đang muốn mua hàng chính hãn tại Fpt từ chính Fpt bán ra nhé.)

Hãy lưu link này lại nếu bạn có ý định mua nhưng chưa phải bây giờ hoặc comment địa chỉ email ở cuối bài viết để chúng tôi cập nhật cho các bạn khi có mã giảm giá mới nhất.

Để mua được Fpt play box 2017 với giá được giảm giá 300.000 VNĐ như chúng tôi vừa nói ở trên thì hãy bấm vào đi đến nơi bán như sau:


Bạn sẽ đi đến nơi bán chính hãng của sản phẩm Fpt play box 2017. Sau khi đi đến nơi bán, bạn bấm vào nút Đặt hàng, giao diện điền thông tin hiện ra bạn sẽ tiến hành điền các thông tin cần thiết như sau:

  • Mục tên người: Bạn điền đầy đủ Họ tên người nhận, Ví dụ tên Nguyễn Thị Lan
  • Mục địa chỉ giao hàng: Bạn điền đầy đủ địa chỉ bạn sẽ nhận hàng.
  • Mục số điện thoại người nhận: Bạn điền đầy đủ Số điện thoại người nhận. Mục Email tốt nhất bạn cũng nên điền địa chỉ email của bạn.
  • Mục mã giảm giá, ở mục này bạn sẽ điền 1 trong 2 mã giảm giá sau: ATEJHZ8A1J2 (Mã này được giảm giá 300.000, tuy nhiên nó chỉ có gí trị đến hết 28/2) hoặc mã này ATE133G42D2 (Với mã này bạn được giảm 100.000 đồng khi mua hàng, với mã này có giá trị đến 31/3/2017). Tất cả bạn sẽ được miễn phí vận chuyển. (Với mã giảm giá thì họ sẽ ra từng đợt vì vậy khi đọc đươc bài viết này mà đã hết mã giảm giá thì cũng đừng buốn hãy chờ đợi và thường xuyên cập nhật thông tin ở bài viết này của chúng tôi, chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi có chính sách giảm giá mới cho các bạn.
  • Sau khi điền đầy đủ thông tin bạn bấm vào Đặt Hàng là ok rồi, nhân viên bán hàng họ sẽ liên hệ với bạn qua số điện thoại bạn điền để xác nhận lại đơn hàng một lần nữa và họ sẽ tiến hành gửi hàng cho bạn. Sau khi hàng đến tay hãy kiểm tra và làm các thủ tục thanh toán với nhân viên giao hàng. Có gì thắc mắc cứ comment ở bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp nhé.
Sau đây là hình ảnh minh họa về các bước trên, bạn đọc có thể tham khảo.

Có nên mua Fpt play box 2017 không ?

Hướng dẫn mua Fpt play box 2017 trên chính Fpt

Tìm hiểu về hình thức kết nối tivi, internet, USB, phụ kiện kèm theo của FPT play box.

Sản phẩm Fpt play box 2017 hỗ trợ 2 cổng kết nối là HDMI và AVG. Cho nên tất cả các loại Tivi kể cả những Tivi cũ từ lâu cũng có thể kết nối được với Fpt play box 2017 vì vậy nếu bạn đang sử dụng Tivi cũ cũng có thể yên tâm. Ngoài ra sản phẩm này còn có thể kết nối được internet bằng wifi hoặc mạng lan. Nhìn chung sản phâm có thể sử dụng mọi kết nối internet phổ biến và sử dụng tốc độ cao đến 2.4 Ghz nếu các bạn đang sử dụng đường truyền internet tốc độ cao.

Sản phẩm được thiết kế 3 cổng USB trong đó có một cổng là USB 3.0. Vì vậy khi sử dụng sản phẩm này bạn cũng có thể dùng để kết nối Tivi với bàn phím, chuột để dễ dàng điều khiển chiếc Tivi của bạn. Khi mua sản phẩm bạn sẽ được tặng kèm một bộ phụ kiện để dễ dàng sử dụng, kết nối. Bộ phụ kiện bao gồm: Dây nguôn để cung cấp điện, dây cáp để kết nối cổng HDMI, dây cáp kết nối cổng VGA, dây cáp để kết nối internet, pin và điều khiển để điều khiển Tivi và ngoài ra còn có một quyển hướng dẫn sử dụng cùng một phiếu bảo hành sản phẩm. 

Có nên mua Fpt play box 2017 không

Phụ kiện kèm theo của Fpt play box 2017 cho biết bạn có nên mua không?

Tóm lại một số ưu điểm nổi trội mà Fpt play box 2017 mang lại.

Sản phẩm có đến 170 kênh. Trong đó bao gồm tất cả các kênh của đài truyền hình địa phương và rất nhiều kênh truyền hình trong nước khác để đáp ứng cho các bạn xem phim, tin tức, thời sự ..v.v..v.

Ngoài ra đây là một sản phẩm sử dụng hệ điều hành Android, nên việc hoạt động qua internet vì vậy bạn hoàn toàn có thể thoải mái xem phim trên hệ thống FPT play giúp bạn tha hồ mà hàn xẻng, chưởng, tâm lý tình cảm khác nhé.

Nếu nguồn phim trên FPT play là chưa đủ đối với bạn thì các bạn cũng có thể yên tâm vì trên Youtube, HDOonline.vn sẽ là nguồn phim cho bạn tha hồ mà lựa chọn.

Với kết nối internet gói rẻ nhất của Viettel bạn cũng có thể sử dụng để gọi điện qua Skype như một phiên bản máy tính hoặc là máy tính bảng. 

Ngoài việc xem thể thao, bóng đá qua các kênh trong nước và quốc tế thì Fpt play box 2017 cũng cung cấp cho các bạn dịch vụ Fpt play để xem trực tiếp các trận đấu bóng đá ở các giải lớn, cũng như xem các môn thể thao khác. 

Khi sử dụng Fpt play box bạn cũng được nghe nhạc miễn phí từ các kho nhạc khổng lồ như ZingMpa, Nhaccuatui, Nhacso...và còn nhiều dịch vụ miễn phí tiện lợi khác đang chờ đón các bạn.

Với cấu hình khá mạnh mẽ ram 1GB, Chip 4 nhân, trình điều khiển rất tốt và tích hợp nhiều ứng dụng cùng với mức giá 2.190.000 VNĐ sau khi nhập mã giảm giá (nếu mua ở thời điểm tháng 2/2017 thì giảm 300.000 còn 1.890.000 VNĐ) thiết nghĩ điều này vượt trội hơn hẵn những sản phẩm khác cùng loại như Smartbox VNPT hay XMIO Viettel với Ram cũng 1GB nhưng Chip chỉ là Chip đơn nhân và giá cả cũng tương đương thậm chí còn đắt hơn.

Có nên mua Fpt play box 2017 không

Ưu điểm của Fpt play box 2017 cho biết bạn có nên mua không


Một số nhược điểm của Fpt play box 2017.

Ưu điểm là vậy tuy nhiên không có cái gì là không có nhược điểm, sau đây chúng ta cùng điểm qua một số nhược điểm mà Fpt play box 2017 chưa thể mang lại tốt nhất cho người dùng nhé:

Nhược điểm đầu tiên đó là việc tuy Fpt play box chạy rất mượt và rất hiếm khi bị giựt khi xem phim hoặc xem Tivi  nhưng có đặc điểm đó là khi bạn chuyển dịch vụ từ xem Tivi sang Phim hay một số ứng dụng khác thì thời gian chuyển đổi có mất một chút thời gian khoảng 5 giây cho đến 15 giây, điều này có thể khiến người sử dụng không hài lòng cho lắm.

Nhược điểm tiếp theo là không đáp ứng được một số dịch vụ xem phim Hot quốc tế như HBO hoặc Discovery. Đây là điều mà truyền hình cáp trả tiền có, cho nên nếu bạn muốn chuyển đổi sang sản phẩm này thì cũng phải chấp nhận trước. 

Ngoài ra để xem được phim trên một số kênh như HDonline thì bạn phải có một đường truyền internet tương đối tốt, nhưng bây giờ internet cũng đa số là tốt rồi đúng không mọi người.

Chưa tích hợp chương trình hát karaoke cũng là một nhược điểm tuy nhiên nó cũng sẻ được khỏa lấp khi bạn sử dụng các dịch vụ hát karaoke miễn phí khác như là trên youtube ...

Có nên mua Fpt play box 2017 không khi thấy một vài nhược điểm nhỏ?

Có nên mua Fpt play box 2017 không khi thấy một vài nhược điểm nhỏ?



Cuối cùng là giải đáp việc nên mua Fpt play box 2017 hay mua hẳn chiếc Smart TV đắt tiền?

Hiện nay để mua được một chiếc Smart TV như là Smart Tivi Sam sung 32 inch 32k5500 bèo bèo bạn cũng phải bỏ ra tầm 7 triệu để mua. Nhưng dịch vụ mang lại cũng còn lắm sơ khai, dịch vụ phim, truyền hình cũng toàn phải trả phí, kho phim ở những TV này cũng khá nghèo nàn và không phong phú như Fpt play box. Những ai đã sử dụng Smart TV ắt hẵn cũng biết, ngoài ra nếu muốn xem được các kênh truyền hình trong nước các bạn còn phải mua kèm một chiếc đầu thu kỹ thuật số nữa tức là bạn phải đóng phí thuê bao hàng tháng. Cũng có một số loại Tivi thông minh khác có thể bắt được truyền hình số mặt đất nhưng giá cả thì lại quá chát chỉ phù hợp với nhà đại gia.

Cuối cùng nếu như Tivi nhà bạn từ thời Napoleong bạn cần thay thế Tivi thì có thể bỏ ra tầm từ 7 triệu hoặc nhiều hơn thế nữa (tùy loại) để đổi đời cho chiếc Tivi nhà bạn. Tuy nhiên nếu Tivi nhà bạn cũng gọi là dùng ổn thì tôi nghĩ nên sử dùng Fpt play box này giá chỉ xấp xỉ 2 triệu mà có thể thoải mái xem truyền hình, phim ảnh các kiểu. Hoặc bạn cũng có thể mua sản phẩm này để bổ trợ cho chiếc Smart TV nhà bạn cũng ổn lắm đấy chứ (Sắm được trâu thì sắm được chạc mụi) ông bà ta vẫn thường có câu như thế mà đúng không.

                                     >>>ĐI ĐẾN NƠI BÁN <<<

Có nên mua Fpt play box 2017 không khi thấy một vài nhược điểm nhỏ?

Có nên mua Fpt play box 2017 không ?


Fpt play box 2017 | Có nên mua Fpt play box 2017 không ? Fpt play box 2017 | Có nên mua Fpt play box 2017 không ? Reviewed by muahayvn on 01:22 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.