Mic hát karaoke | Giới thiệu một số dòng mic hát karaoke trên điện thoại.

Cửa hàng chúng tôi chuyên cung cấp mic hát karaoke trên điện thoại Q7. Mọi người liên hệ trực tiếp đến số điện thoại 0911.089.920 giá chỉ 310.000 VNĐ Các bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi và đặt hàng nhé.

1. Mic hát karaoke trên điện thoại Tuxun Q7.

Đây là loại mic có kết nối bluetooth nên mọi người hoàn toàn kết nối được với điện thoại thông minh cũng như máy tính phục vụ cho việc luyện giọng. Ngoài ra nó còn tích hợp các nút điều chỉnh có ở loa từ đó giúp người dùng có thể điều chỉnh âm thanh rất tốt không thua kém gì việc chúng ta đang thưởng thức giọng hát của mình ở một quán karaoke đẳng cấp.
Bằng việc kết nối mic với điện thoại hay máy tính bằng dây cáp qua cổng USB micro, thì mic có thể được dùng để phát nhạc cho máy tính hoặc điện thoại. Sau đây chúng ta cùng điểm qua chức năng của một số phím điều khiển có ở loa giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng.
Trên Mic Q7 có một số nút như Power, Treble, Bass,Volume, Music, Echo ... và một vài nút khác. Trong đó nút Power có tác dụng tắt, mở nguồn, nút Treble giúp chúng ta có thể điều chỉnh âm cao, nút Bass giúp làm trầm âm, nút Volume giúp thay đổi âm lượng của loa còn nút Echo giúp thay đổi độ vang khi hát. Ngoài ra còn một số nút khác, các bạn có thể tự tìm hiểu thêm khi sử dụng.
Hiện nay với mức giá giao động từ 350.000 VNĐ đến 400.000 đồng tùy nơi bán là các bạn có thể sở hữu cho riêng mình một chiếc mic để mỗi ngày hát karaoke trên chiếc điện thoại yêu quý của mình rồi.
Mic hát karaoke trên điện thoại Q7

Mic hát karaoke trên điện thoại dòng Q7


2. Mic hát karaoke trên điện thoại X6 (có tác dụng lọc âm thanh rất tốt).

Với thiết kế rất đẹp mắt và sang trọng khả năng tiếp nhận âm thanh, hỗ trợ giọng hát âm thanh rất to, rất vang giúp người dùng thực sự thấy được đẳng cấp thật sự của chiếc mic này không khác gì đang ngồi hát ở một quán karaoke có đầy đủ thiết bị. Với mức giá giao động từ 700.000 VNĐ đến tầm 850.000 VNĐ cũng khá là đắt.
- Chiếc  X6 có công suất 3W và tích hợp 2 loa, dải tần số từ 100 Hz đến 10 KHz được kết nối với điện thoại hoặc máy tính qua bluetooth hoặc cắm dây cáp trực tiếp. Với dung lượng pin 2600 mAh người dùng có thể thoải mái hát hò trong thời gian 3-5 giờ liền. Khi mua sản phẩm X6 này bạn còn được tặng kèm micro USB, cáp chuyển từ  micro USB sang jack cắm 3,5 mm và một quyển sách giới thiệu sản phẩm cũng như vỏ hộp chống va đập. Tuy nhiên chúng tôi thấy 1 sản phẩm giải trí có giá quá cao thì cũng không nên mua. Khuyên chọn Q7


Mic hát karaoke trên điện thoại X6

Mic hát karaoke trên điện thoại X6

3. Mic hát karaoke kèm loa trên điện thoại YS10.

Chúng ta cùng điểm qua dòng Ys10 cũng rất được nhiều người ưa chuộng và sử dụng nhé. Mic Ys10 tích hợp loa Bluetooth micro Ys10, có kết nối wireless. Chất liệu dùng để chế tạo là nhôm, có một số màu như là màu vàng gold, màu hồng. Sản phẩm hoạt động trên dải tần số 100Hz - 10 KHz và có độ nhạy 80dB đến 115 dB. Hỗ trợ hệ điều hành android và iOS, có cổng Micro USB. Pin sử dụng cho loại mic karaoke Ys10 này là Polymer 2600mAh. Với thời gian sử dụng 4h trong khi đó thời gian sạc đầy pin chỉ 2h do đó các bạn có thể thoải mái sử dụng, hát chán chê thì thôi. Nơi sản xuất của những dòng sản phầm này là Trung Quốc.  Nói chung Ys10 cũng kha đắt chúng tôi vẫn bảo lưu quan điểm là chọn Q7.
Mic hát karaoke trên điện thoại Ys10

Mic hát karaoke trên điện thoại Ys10

4. Mic hát karaoke K088 dùng trên điện thoại.

Ở các phần trên chúng tôi đã sơ lượng qua cho quý vị về 3 dòng mic để hát karaoke trên điện thoại đó là Q7, X6, Ys10, trong 3 dòng trên thì Q7 được nhiều người sử dụng nhất vì giá cả tương đối phổ thông, còn những sản phẩm khác giá hơi chát, tuy nhiên chất lượng cũng không hơn là mấy. Tất nhiên là vẫn hơn, chúng tôi khuyến cáo nên chọn dòng Q7.  Chúng ta có thể điểm qua một ít thông số kỹ thuật của loại mic này.
Mic hát karaoke trên điện thoại K088 có sản lượng điện là 10mW, công suất loa là 3W, dải tần số 100 Hz đến 10 KHz. Trọng lượng mic là 0.45 Kg. Mic sử dụng pin có dung lượng là 2600 mAh cho bạn thời gian sử dụng từ 4-5 giờ, vì vậy các bạn vẫn có thế thoải mái sử dụng dòng sản phẩm tuy rẻ tiền nhưng chất lượng cũng khá ok tuy nhiên xét về một góc độ nào đó thì tiền nào thịt nấy nó vẫn chưa thể so sánh được với các dòng sản phẩm đẳng cấp ở trên. Tuy nhiên nếu có nhu cầu luyện giọng, mà túi tiền không cho phép bạn vẫn có thể đặt mua cho mình 1 chiếc mic hát karaoke trên điện thoại K088 này. 


Mic hát karaoke trên điện thoại K088

Mic hát karaoke trên điện thoại K088 thật đẳng cấp, thật rẻ

Mic hát karaoke trên điện thoại được bán online cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc. Bạn có thể xem thêm một số bài viết sau:

5. Mic hát karaoke trên điện thoại Q7 được chúng tôi bán toàn quốc.

Tất cả các tỉnh thành phố trên cả nước đều có thể liên hệ với chúng tôi để mua chiếc Micro karaoke Blutooth này. Ngày nay bưu điện phát triển rất mạnh do đó chúng tôi hoàn toàn gởi hàng bằng hình thức ship cod nên mọi người hoàn toàn yên tâm có thể nhận hàng rồi mới thanh toán.

Các tỉnh thành trên cả nước bao gồm: Hà Nội, Tphcm, Cần Thơ, Cà Mau, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Cần Thơ, Đồng Nai, Tây Ninh, Lâm Đồng, Đăk Lắc, Đăk Nông, Gia Lai, Kiên Giang, Tiền Giang, Vĩnh Long, Long An, Bình Dương, Khánh Hòa, Bình Thuận, Ninh Thuận, Nha Trang, Đà Nẵng, Bình Định, Phú Yên, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị, Quảng Bình, Đà Nẵng, Huế, Bắc Giang, Lạng Sơn, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Quảng Ninh, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình, ... Và nhiều tỉnh thành khác trên khắp cả nước.
  1. Mic hát karaoke trên điện thoại tại Hà Tĩnh
  2. Mic hát karaoke trên điện thoại tại Nghệ An
  3. Mic hát karaoke trên điện thoại tại Hà Nội
  4. Mic hát karaoke trên điện thoại tại Đà Nẵng
  5. Mic hát karaoke trên điện thoại tại Tphcm
Các bạn nếu thích sản phẩm này hãy gọi hoặc nhắn tin về facebook cho chúng tôi hoặc qua fanpage của chúng tôi trên facebook với những nội dung như sau để chúng tôi tư vấn:

  • Họ Và Tên
  • Địa Chỉ
  • Số điện thoại
Sau đây là Thông tin liên hệ của chúng tôi:
Facebook: https://www.facebook.com/hanglethiht
Fanpage: .https://www.facebook.com/michatkaraokeq7/
Số điện thoại: 0911.089.920
Chúng tôi sẽ mang tiếng hát đến cho các bạn

Mic hát karaoke | Giới thiệu một số dòng mic hát karaoke trên điện thoại. Mic hát karaoke | Giới thiệu một số dòng mic hát karaoke trên điện thoại. Reviewed by muahayvn on 18:26 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.