Bàn phím điện thoại cảm ứng cho android tại Cần Thơ

Cần Thơ gạo trắng nước trong, con người hiền hòa, dễ thương, dễ mến những ai đã từng đến Cần Thơ chắc sẽ không bao giờ quên. Cửa hàng bàn phím điện thoại cảm ứng android dạng bao da của chúng tôi xin được gửi tới quý khách hàng lời chào thân ái nhất. 


Một số quận huyện tại Cần Thơ có thể liên hệ mua bàn phím điện thoại của cửa hàng chúng tôi.


Vì là chúng tôi giao hàng trên khắp cả nước cho nên là tất cả khách hàng tại Quận Ninh Kiều (bao gồm 13 phường), Bình Thủy gồm có 8 phường, Cái Răng gồm có 7 phường, Ô Môn (có 7 phường), Thốt Nốt (chín phường) , Phong Điền (1 thị trấn, sáu xã), Cờ Đỏ (một thị trấn và chín xã), Thớt Lai (gồm 1 thị trấn và 12 xã), Vĩnh Thạnh (2 thị trấn, 9 xã).

Bàn phím điện thoại cảm ứng cho android tại Cần Thơ một số cam kết:


Chúng tôi xin cam kết với khách hàng tại cần thơ về sản phẩm của chúng tôi:
- Bàn phím  điện thoại dùng cho cảm ứng chạy android giá rẻ nhất thị trường.
- Chất lượng nhất cũng là tiêu chí mà sản phẩm chúng tôi mang lại
- Bàn phím đẹp, nhiều mẫu mã, bền nhất và sử dụng được cho tất cả các hệ điều hành android.
- Khách hàng tại cần thơ khi mua hàng hoàn toàn có thể chọn phương án nhận hàng mới thanh toán nên có thể yên tâm.
- Cam kết đổi trả trong vòng 7 ngày nếu khách hàng phát hiện sản phẩm của chúng tôi bị lỗi.

Giá bán bàn phím điện thoại cho android tại Cần Thơ.


Với phương châm doanh thu bù lợi nhuận, vì thế chúng tôi bán đồng giá trên khắp toàn quốc. Khách hàng tại Cần Thơ cũng không phải ngoại lệ, hiện tại chỉ với 120.000 VNĐ là các bạn Cần Thơ có thể sở hữu một chiếc bàn phím điện thoại cho android và tha hồ chơi game, chát, facebook, zalo, tán tỉnh, cưa cẩm lẫn nhau. Cộng thêm 30.000 tiền ship bưu điện nữa là 150.000 cả thẩy giá có thể nói rẻ nhất thị trường rồi nha các bạn Cần Thơ.


Địa chỉ liên hệ.


Số điện thoại 1: 0911.089.920 (Mrs Hằng)Zalo: ......Updating....Facebook:            Hằng LêFanpage: https://www.facebook.com/baodabanphimdienthoaicamung/Email: Hstop32@gmail.com.Địa chỉ liên hệ: Khu tập thể Công ty cổ phần 474, Số 132- Đường 26/3 - Tp Hà TĩnhGiá bán (giá bán lẻ): Giá Fixed là 120.000 VNĐKhách hàng có nhu cầu mua sỉ thì liên hệ để có giá tốt nhất.Lưu ý giá trên chưa bao gồm chi phí vận chuyển. Giá cước vận chuyển tùy theo địa bàn, giao động từ 10.000 VNĐ đến 40.000 VNĐ tùy địa điểm, đối với khách hàng trên địa bàn Tp Hà Tĩnh có thể đến trực tiếp địa chỉ trên để xem hàng hoặc chúng tôi sẽ ship (freeship vào ban ngày, ban đêm tính 10.000 nhé).

Bàn phím điện thoại cảm ứng cho android tại Cần Thơ

Bàn phím điện thoại cảm ứng cho android tại Cần Thơ

Bàn phím điện thoại cảm ứng cho android tại Cần Thơ Bàn phím điện thoại cảm ứng cho android tại Cần Thơ Reviewed by muahayvn on 08:23 Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.