Micro hát karaoke trên điện thoại tại Tphcm

Chúng tôi bán micro hát karaoke trên điện thoại Q7 tại Tphcm. Để mua các bạn liên hệ 0911.089.920 để mua. Đây là dòng mic tuxun Q7 ba trong 1.


Địa chỉ và liên hệ mua micro hát karaoke trện điện thoại tại Tphcm.


Chúng tôi có địa chỉ tại Thành phố Hà Tĩnh tuy nhiên chúng tôi nhận gửi hàng và ship hàng trên toàn quốc qua đường bưu điện vi vậy khách hàng tại Tphcm hoàn toàn có thể yên tâm. Để mua hàng các bạn có thể liên hệ tới địa chỉ sau:

Chị Hằng.
Số điện thoại: 0911.089.920
Fanpage:  https://www.facebook.com/michatkaraokeq7/
Email: Hstop32@gmail.com


 Micro hát karaoke trên điện thoại tại Tphcm được bán:


Chúng tôi gửi hàng đến tất cả các quận huyện tại Tphcm như: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Tân, Tân Phú, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, huyện củ chi, Bình Chánh, Hóc môn, Cần Giờ ... Hàng được giao về tận phường xã, thôn xóm, khu phố vì thế hàng được gửi đến nhà cho các bạn luôn không cần phải lo.

Micro hát karaoke trên điện thoại những cam kết:

- Chúng tôi cam kết micro hát karaoke này giá rẻ nhất thị trường.
- Chất lượng nhất so với các dòng sản phầm đồng giá
- Chiếc Mic Q7 có nhiều màu màu tím, vàng champage, màu đen ... nên các bạn thoải mái lựa chọn
-  Cam kết đổi ngay cho các bạn nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

Giá bán:


Về giá bán chúng tôi đang niêm yết giá 310.000 VNĐ (Giá trên chưa bao gồm chi phí gởi hàng) Các bạn tại Tphcm vui lòng cho xin thêm tiền ship 40.000 VNĐ ( Tổng sỉ vả là 350.000 VNĐ) Chúng tôi sẽ ship nhanh cho quý vị và không có phí gì phát sinh thêm nữa.

Từ nay các bạn tại Tphcm hoàn toàn có thể thoải mái hát hò, luyên giọng... hoặc những lúc ăn nhậu cũng có thể sử dụng chiếc Mic này để làm gia tăng niềm vui trong các cuộc nhậu.

Mic hát karaoke trên điện thoại Q7 được bán trên toàn quốc


Chúng tôi cung cấp mic Q7 trên tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc như: Phú Thọ, Sơn La, Bắc Giang, Tphcm, Hà Nam, Thái Nguyên, Ninh Bình, Hòa Bình, Bình Định, Hà Giang, Hà Tĩnh, Bình Phước, Cao Bằng, Lạng Sơn, An Giang, Long An, Đồng Tháp, Bình dương, Kon Tum, Tiền Giang, Bạc Liêu, Điện Biên, Quảng Ninh, Sóc Trăng, Bà Rịa, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Thuận, Ninh Thuận, Hải Phòng, Cần Thơ, Thanh Hóa, Vĩnh Phúc, Quảng Nam, Quảng Bình, Đồng Nai, Trà Vinh, Hà Nội, Bắc Ninh, Cà Mau, Hậu Giang, Nghệ An, Quảng Ngãi, Tuyên Quang, Vũng Tàu, Gia Lai, Lai Châu, Bến Tre, Kiên Giang, Huế, Yên Bái, Bắc Cạn, Nam Định, Tây Ninh, Ninh Bình, Đăk Lắc, Vĩnh Long, Lâm Đồng, Hưng Yên, Đà Nẵng, Quảng Trị, Lào Cai,


Mic hát karaoke trên điện thoại tại Tphcm

Mic hát karaoke trên điện thoại tại Tphcm



Micro hát karaoke trên điện thoại tại Tphcm Micro hát karaoke trên điện thoại tại Tphcm Reviewed by muahayvn on 03:15 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.